Pages

Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Để chàng trở nên "hoang dại" hơn


Không phải người đàn ông nào cũng “hoang dại” khi lên giường và điều này có khi là nỗi lòng “biết tỏ cùng ai” của nhiều phụ nữ. Chuyên gia tư vấn tình dục Pam Spurr sẽ đưa ra lời khuyên về vấn đề này trong cuộc hỏi đáp sau đây trên website The Nest.
    Ảnh minh họa: Internet
    Câu hỏi:
    Chồng tôi rất bảo thủ trong cuộc sống hằng ngày và cả trên giường. Xin hỏi, làm thế nào tôi có thể khiến anh “thả lỏng” để có những cuộc ái ân nồng nàn hơn?
    Trả lời:
    Chúng ta thường nghĩ đàn ông luôn là người chủ động và khuyến khích bạn đời phiêu lưu hơn một chút để việc ân ái thêm thăng hoa. Trên thực tế, nhiều phụ nữ lại muốn chồng “phá cách” hơn, song họ thường lo lắng điều ấy có thể khiến chồng khó chịu.
    Vậy đâu là nơi xuất phát tốt nhất? Hãy tự hỏi tại sao bạn lại nghĩ chồng mình “bảo thủ” và “nhút nhát” trên giường. Có phải vì anh ấy kém tự tin trong tình dục? Hay vì anh ấy thiếu trải nghiệm chăn gối trước khi gặp bạn? Hoặc có vấn đề gì đó phức tạp hơn, chẳng hạn như anh ấy có một kỷ niệm không vui trong mối quan hệ trước đó và điều này làm cho anh ấy không thể “thả lỏng” hoàn toàn? Đôi khi hiểu được vì sao một người trở nên “nhút nhát” và “bảo thủ” khi lên giường có tác dụng làm thay đổi mọi việc theo chiều hướng tốt hơn và phù hợp với mong muốn của cả hai người.
    Mách nước tiếp theo là bạn nên luôn luôn không tiếc lời khen ngợi một đối tác “nhút nhát” khi anh ấy bắt đầu làm một điều gì đó mới mẻ hoặc khác thường lệ. Người đàn ông càng được khen ngợi nhiều bao nhiêu, anh ấy càng có xu hướng nghĩ rằng: “À, chiêu này tạo cảm giác tốt đây. Cô ấy nói mình rất tuyệt vời cơ mà!”. Thế nên, nếu anh ấy bắt đầu âu yếm bạn ở một chỗ mới trên cơ thể hay thực hiện một thay đổi nhỏ về tư thế, hãy cho chàng biết điều đó đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời ra sao.
    Lần tới, bạn có thể “đầu tư” vào một bài học về tình dục và nói với chồng mình rằng bạn thích anh ấy tập trung hơn ở chỗ nào hay khích lệ một điều gì đó mà chàng muốn thực hiện.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét