Pages

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Mới hôn vài phút, 'cậu nhỏ' đã đạt cực khoái và xuất tinh


Cho em hỏi tinh trùng có đến được với 'cô bé' hay không khi cả hai đứa em vẫn mặc quần áo chỉnh tề.
Hỏi:

Năm nay em 18 tuổi và đã có bạn gái được một thời gian rồi. Cách đây vài ngày, khi hôn nhau em đề nghị em và cô ấy ngồi giống như trong một tấm hình. Nhưng mới có hôn vài phút thôi là "cậu nhỏ" của em đã cương cứng lên rồi. Do không kiềm chế được nên em ghì chặt lấy cô ấy, ôm cô ấy thật chặt, thật sát vào mình, cố tình để "cậu nhỏ" đụng vào "cô bé" mặc cho cô ấy phản kháng. Được vài phút thì em đạt cực khoái và xuất tinh. Cho em hỏi nếu như vậy thì liệu tinh trùng có đến được với "cô bé" hay không, lúc đó thì quần áo của chúng em vẫn chỉnh tề và quần là chất liệu jean. (Vinhnt...)



Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình cho chuyên mục.

Điều chắc chắn chuyên mục có thể khẳng định với bạn, đó là tinh trùng của bạn sẽ không thể đến được với "cô bé" trong tình trạng cả hai đều mặc quần áo chỉnh tề, đặc biệt lại là chất liệu jean. Bởi tinh trùng sẽ không thể xuyên qua nhiều lớp quần để đi vào âm đạo, chưa nói đến việc gặp trứng và thụ tinh. Vậy nên, bạn đừng lo lắng quá nhé!

Để tránh mắc phải những lo lắng không cần thiết, cũng như hiểu về vấn đề an toàn tình dục, bạn nên tìm hiểu rõ hơn các kiến thức liên quan đến "chuyện ấy".

Chúc hai bạn luôn vui và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét