Pages

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Kiều nữ Nhật nghi bị bạn trai tung ảnh nóng

Yoshitaka Yuriko được cho là lăng nhăng trong chuyện tình cảm nên bị người yêu cũ trả thù bằng cách công khai ảnh nhạy cảm anh từng chụp cho cô.
Ifeng ngày 15/1 đưa tin, những bức ảnh nhạy cảm được cho là của nữ diễn viên 25 tuổi Nhật Yoshitaka Yuriko đang bị lan truyền trên mạng. Theo một nguồn tin, người tung ảnh nóng là bạn trai cũ của người đẹp. Anh này vừa ra tù. Có thể do bất mãn vì thời gian yêu nhau, Yoshitaka Yuriko "bắt cá hai tay", chàng trai này tung ảnh nóng nhằm làm tổn hại danh tiếng tình cũ.

Người yêu cũ của Yoshitaka Yuriko có ngoại hình bắt mắt, anh và nữ diễn viên yêu nhau trong vòng chưa đầy một năm.

Gương mặt xinh đẹp của Yoshitaka Yuriko. Ảnh: Baidu.


Cũng có ý kiến cho rằng Yoshitaka Yuriko nổi tiếng, có nhiều fan nhưng cô bị không ít người ghét. Lần lộ ảnh khỏa thân này có khả năng liên quan đến việc cô gây hiềm khích với một số người trong showbiz.

Một người trong làng giải trí Nhật trả lời phỏng vấn về việc "Yoshitaka Yuriko lộ ảnh nóng": "Thoát y trên phim là điều bình thường. Tôi từng nghe nói về chuyện Yoshitaka Yuriko để bạn trai chụp ảnh khỏa thân. Thực ra các bạn trẻ hiện nay đều làm vậy, cũng không ảnh hưởng gì. Yuriko tính cách thoải mái, tôi nghĩ chuyện chụp ảnh khỏa thân đối với cô ấy không có gì to tát".



Yoshitaka Yuriko trong phim Snakes and Earrings. Ảnh: Ifeng.


Yoshitaka Yuriko được đánh giá là một trong những kiều nữ "đắt giá" nhất màn ảnh Nhật Bản. Cô từng đoạt các giải thưởng như Diễn viên mới xuất sắc giải Japan Academy Prize (hay còn gọi là "Oscar Nhật Bản") năm 2009, giải Diễn viên mới ưu tú LHP Yokohama năm 2006…

Năm 2008, Yoshitaka Yuriko gây chú ý với bộ phim Snakes and Earrings. Trong tác phẩm điện ảnh này, cô có cảnh khỏa thân táo bạo, khoe vòng một nóng bỏng.

Gần đây, làng giải trí Nhật xôn xao vì những vụ sao nữ bị tung ảnh nóng. Mới đây nhất, ca sĩ 9X Kaede Kano bị bạn trai cũ tiết lộ cô từng phá thai. Sau đó, chàng trai này tung ảnh giường chiếu của hai người. Hành động của bồ cũ Kaede Kano xuất phát từ việc cô nhanh chóng sà vào lòng người khác sau khi chia tay anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét