Pages

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Đeo "bao" nửa chừng sẽ tăng cảm hứng?

Liệu đeo "bao" vào trước tới lúc quan hệ tháo ra thì có kéo dài được thời gian "yêu".
Chào BS,

Em năm nay 22 tuổi, em đã lấy vợ.Trước khi cưới chúng em có quan hệ tình dục với nhau. Không biết có phải vì đã quan hệ nhiều nên giờ em "chưa đi đến chợ đã rơi hết tiền" hay không mà em hay bị xuất tinh sớm. Em có nghe nói có loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ nhưng em đã kết hôn rồi không cần dùng bao cao su.

Em muốn hỏi nếu em đeo bao cao su vào trước khi quan hệ sau đó tới lúc "yêu" thì tháo ra có được không? Liệu như vậy có ảnh hưởng gì tới vợ em hay không. Mong chuyên mục trả lời giúp em. Em xin chân thành cảm ơn.

Chào em,

Về bản chất, việc dùng bao cao su tự thân nó cũng đã góp phần kéo dài "chuyện ấy" cho "cậu nhỏ". Mặc "áo mưa" giống như việc trang bị áo giáp khi ra trận vậy. Bao cao su khiến ngưỡng kích thích tăng lên nên "cậu bé" cầm quân được lâu hơn. Đó là chưa kể dùng tới những loại bao cao su có chất gây tê giúp thì hiệu quả kiềm chế xuất tinh sẽ cao hơn. Em hoàn toàn có thể sử dụng biện pháp này để khắc phục chứng xuất tinh sớm.


Bao cao su là "trợ thủ đắc lực" chốn phòng the giúp vợ chồng tận hưởng "chuyện ấy" tuyệt vời hơn
(Ảnh minh họa)

Việc vợ chồng em không cần tới bao cao su không hẳn như vậy.Có thể hai vợ chồng không tính kế hoạch chuyện con cái, muốn để tự nhiên nhưng em vẫn có thể dùng bao cao su hỗ trợ những lần quan hệ để tăng thêm khoái cảm. Bao cao su chỉ có tác dụng kiềm chế xuất tinh khi trong quá trình quan hệ em "mặc" nó chứ bản thân bao cao su không phải là chất gì đó có thể hãm mà em chuẩn bị trước rồi gần "yêu" thì tháo ra.

Hãy đeo bao cao su trong suốt cuộc "yêu", khắc phục chứng xuất tinh sớm cho tới khi nào em mọi chuyện diễn ra bình thường, lúc ấy em hoàn toàn có thể loại bỏ bao cao su nếu em muốn.

Ngoài ra, khi quan hệ, em hãy áp dụng một số thủ thuật sau để không "thả tù binh" quá sớm: Khi em cảm thấy có dấu hiệu xuất tinh, đạt hưng phấn em hãy rút "cậu bé" ra và ngừng lại để giảm hưng phấn.Sau đó lại tiếp tục "cuộc vui".

Hãy lặp đi lặp lại trạng thái đó để rèn phản xạ cho "cậu bé". Đồng thời em cũng cần tạo thói quen sống lành mạnh, ăn uống khoa học, hợp lí, tập thể dục thể thao, tránh xa các chất kích thích để có những tiền đề tốt nhất cho "cậu bé".

Chúc vợ chồng em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét