Pages

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Tôi sẵn sàng lên giường bất kỳ lúc nào!


“Nếu không nói ra thì không ai biết”, nhiều phụ nữ rất thích quan hệ tình dục, và họ sẵn sàng lâm trận vào mọi thời điểm.


Ảnh:Internet
Câu hỏi:
Tôi sẵn sàng lên giường bất kỳ lúc nào. Tôi không thể ngừng nghĩ về chuyện đó. "Cô bé" của tôi luôn nhắc nhở tôi. Tôi cảm thấy kích thích tình dục liên tục. Tôi cố gắng quan hệ tình dục để thỏa thèm muốn. Thỉnh thoảng tôi làm cho mình bớt bức xúc bằng cách tắm nước nóng. Chồng tôi mệt mỏi về chuyện tôi thèm sex. Điều đó bình thường không?

Trả lời:
Nếu sự ham muốn tình dục đang gây rắc rối cho cuộc sống thường nhật của bạn, có thể bạn đang bị một chứng bệnh lạ gọi là Hội chứng luôn bị kích thích tình dục (PSAS).

Dù bệnh này nghe có vẻ khôi hài, thậm chí gây cảm giác thích thú, nhưng nó thực sự đáng sợ và có thể gây tổn hại về tình cảm và tâm lý. Triệu chứng của PSAS là cảm giác bị kích thích tình dục không ngừng, ngay cả khi không có tác nhân kích thích. Nó có thể xảy ra với phụ nữ ở bất kỳ tuổi nào, và không có dấu hiệu cảnh báo.

Nguyên nhân của cảm hứng tình dục liên tục chưa được xác định rõ ràng, nhưng tình trạng đau vùng chậu và sự nhạy cảm thần kinh có thể là những "nghi can". MỘt số người cho rằng đó có thể là một trạng thái bất thường của não, gây ra những cảm giác kích thích vô cớ. Nhưng dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa, đây là một vấn đề nghiêm trọng có thể gây ra những hậu quả vô cùng nặng nề. Điều này là khó tránh khỏi bởi nhiều phụ nữ tỏ ra hết sức ngượng ngùng khi trình bày vấn đề của mình với bác sĩ. Một số bác sĩ thậm chí "phán" rằng đây là vấn đề do phụ nữ tưởng tượng ra, hoặc cô ấy rất may mắn khi có những cảm hứng mãnh liệt như vậy, trong khi bệnh nhân lại thường xuyên lo lắng và khổ sở.

May mắn là ngày càng nhiều bác sĩ bắt đầu nhận ra rằng đây là một tình trạng bệnh thực sự và cần được điều trị nghiêm túc. Quá trình nghiên cứu để tìm ra cách chữa bệnh hiệu quả nhất vẫn đang tiếp tục, nhưng hiện những loại thuốc trị các rối loạn về tâm trạng và kem gây tê có thể giúp giảm các triệu chứng ham muốn tình dục. Stress cũng có thể khiến các triệu chứng trở nên trầm trọng hơn, vì vậy tập thể dục và thiền có thể giúp phụ nữ bớt khổ sở vì ham muốn vô tội vạ của mình.

Từ những gì bạn mô tả, chắc chắn bạn đang bị PSAS. Vì vậy, hãy đi gặp bác sĩ để tìm ra những giải pháp chữa trị thích hợp và để đưa cuộc sống của bạn trở lại bình thường. Hãy nhớ, PSAS là một chứng bệnh thực sự và là điều mà các phụ nữ không nên âm thầm chịu đựng. Sự giúp đỡ luôn sẵn có nếu bạn chịu "mở lòng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét