Pages

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Selena Gomez rạng ngời trên tạp chí

Sinh ngày 22/7/1992, Selena Gomez là diễn viên kiêm ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu quý. Cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn Alex Russo trong seri phim Những phù thủy xứ Waverly (Wizards of Waverly Place)....

Là một trong những ngôi sao trưởng thành từ cái nôi Disney Channel., Selena Gomez rất được lòng khán giả bởi gương mặt xinh xắn, hiền lành và cả hình tượng trong sáng của một ngôi sao teen đúng nghĩa mà cô đã và đang gây dựng.

Trong khi các bạn bè đồng trang lứa như Vannessa Hudgens, Miley Cyrus, Demi Lovato… ít nhiều đều vướng vào scandal thì Selena lại khá ngoan ngoãn, gương mẫu và có cách ứng xử khiêm tốn. Cô không uống rượu bia, không hút thuốc, không đến các chốn ăn chơi tiệc tùng và cũng không ăn mặc hở hang, lố bịch...

Mới 20 tuổi nhưng Selena đã gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô đang là một biểu tượng mới đầy tài năng và xinh đẹp ở lứa tuổi 20 bởi những công việc và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, thành công với tư cách là đại sứ trẻ tuổi nhất của UNICEF, cũng như đại sứ cho quỹ Ryan Seacrest Foundation. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, Selena còn là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng và thành công nhất thế giới hiện nay.

Đặc biệt, năm nay, gương mặt thiên thần của màn ảnh Mỹ còn được tạp chí Glamour vinh danh là Người phụ nữ của năm vì những nỗ lực của cô trong nghề nghiệp và các hoạt động từ thiện xã hội. Đồng thời cô còn được mời làm gương mặt trang bìa trong ấn phẩm khép lại năm 2012 trong bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Ellen Von Unwerth thực hiện.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ quyến rũ, sang trọng của Selena trên tạp chí Glamour số ra tháng 12:
 
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét