Pages

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Quà Noel giáng sinh 2012 cho bạn gái


Bạn đang tìm một món quà lạ và "có ý nghĩa" dành cho bạn gái để tặng trong dịp giáng sinh năm nay? món quà dưới đây có thể khiến bạn trở thành người tặng quà "không đụng hàng" trong đêm Noel 2011

Thay vì các loại quà tặng thông thường thì nhân dịp Giáng Sinh năm 2011 này , bạn sẽ chọn mua và tặng cho bạn gái của mình món quà gì ?

Có lúc nào bạn nghĩ về những sự cố ,những bất trắc do đi về trên đường vắng vẻ, đi ngang qua các khu-vực phức-tạp ; nếu có gặp các tình huống bị uy-hiếp, bị tấn công bằng vũ lực... bạn và /hoặc các bạn gái sẽ phản ứng lại ra sao? có bao nhiêu phần trăm cơ-hội để thoát thân hoặc có thể kêu-cứu ,có ai để trợ giúp vào hoàn cãnh này?...

Quà Noel cho bạn gái
Quà Noel cho bạn gái

Nghĩ đến loại thiết bị tự bảo-vệ cho cá nhân , hiệu quả giúp cho người dùng phản ứng lại và nhiều khi sẽ tấn công lại ngay từ trước khi kẻ lạ mặt dùng vũ-lực uy-hiếp mình. Spyprovietnam cung cấp loại thiết bị "Selfdefence Pepper Spray " là loại xịt hơi ngạt,hơi cay từ khoảng cách 2 mét (hiệu quả xa-gần tùy thuộc người dùng) với giá vài trăm ngàn đồng , sẽ là món quà rất đặc biệt mang nhiều ý-nghĩa hơn .Thiết bị có kèm bao-da cất giữ nên rất thuận tiện để mang theo trong người.

Thiết bị nhỏ này sẽ cung cấp thêm an ninh và thuận tiện bạn khi thường đi làm về khuya hoặc các nới vắng vẻ, hỗ trợ để chận đứng mọi sự tấn công bằng vũ lực của kẻ lạ mặt , giúp bạn và bảo vệ bạn khỏi các nguy hiểm bất thường nhất là khi gặp cướp muốn trấn lột ,mang lại sự an tâm,an-toàn cho bạn (nhất là các bạn gái) và gia đình của bạn.Trọng lượng rất nhẹ ,đơn giản và dễ sữ dụng.Là sự lựa chọn tốt cho tất cả các bạn!

Thiết bị tự bảo-vệ loại bình xịt hơi cay này cho phép bạn để bảo vệ chính mình, trong khi đó vẫn giữ được một khoảng cách an toàn (cách xa 3m) từ một kẻ tấn công.Đây là công cụ tốt nhất để ngăn chặn kẻ trộm-cướp vào ban đêm,ở những nơi vắng vẻ không thể cầu cứu ai, thiết bị hiệu quả nhất cho cá nhân và có khả năng đảm bảo sự an toàn của mọi người dùng.

Có thể coi là món quà thời trang và tinh tế cho bạn gái, nó là sự lựa chọn tốt nhất của bạn
Dung tích : 20ml ,kiểu giống cây son môi kèm bao da để dễ-dàng mang theo.
Duy trì trong thời gian: 3 năm .
Không được làm thủng hoặc đốt , nên cất giữ ở nơi dưới 50 ° C .
Tuyệt đối không để trong xe hơi khi đâu xe ngoài trời nắng,
Không bỏ trong cốp-xe gắn máy 2 bánh, loại cốp nằm bên dưới yên-xe, gần với máy-móc của xe làm gia-tăng-nhiệt-độ nhanh chóng , vượt quá hạn mức an-toàn..
Không để trẻ em sử dụng và luôn cất giữ ở nơi tránh xa tầm tay, tầm với của trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét