Pages

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

7 món quà 20/10 cực "độc"

Hoa hồng bằng vàng ròng, pha lê, khảm sơn mài... với mức giá 'khủng' đang thu hút nhiều quý ông có tiền.


Nhiều bạn trẻ săn những món quà độc và lạ
Thị trường quà tặng năm nay vô cùng phong phú cả về chủng loại, mẫu mã. Các mặt hàng quà tặng phục vụ cho 20/10 đua nhau khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.

Ngoài những món quà truyền thống như hoa, mỹ phẩm, quần áo, giầy dép... nhiều bạn trẻ có xu hướng tìm những món quà vừa mới lạ vừa độc đáo để tăng thêm phần lãng mạn.

Dưới đây là một số gợi ý mặt hàng đang "hot" cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay:

1. Hoa hồng vĩnh cửu


20/10 năm nay, trên thị trường quà tặng xuất hiện dòng sản phẩm hoa vĩnh cửu cao cấp mới, như một sự lựa chọn xa xỉ của các quý ông dành cho những người phụ nữ yêu thương.

Song không đơn giản chỉ là những bó hoa tươi, hiện nay nhiều doanh nhân và những đấng mày râu mạnh về tài chính hướng đến những tặng phẩm đắt đỏ hơn, sức sống bền bỉ hơn và từ đó hoa hồng vĩnh cửu ra đời. Bên cạnh những bông hoa dát vàng, năm nay những bông hồng làm từ pha lê hay chất liệu sơn mài mạ vàng đang gây ấn tượng bởi sự độc đáo có một không hai của mình.

Những bông hồng pha lê này được tạo bởi công nghệ hóa thạch làm cứng những cành hoa tự nhiên. Những chiếc lá và thân của cành hồng còn gai được tái tạo nguyên vẹn một cách tinh tế. Riêng bông hoa hồng được làm bằng pha lê tinh khiết, trải qua nhiều công đoạn cắt gọt thủ công tỉ mỉ nên dễ dàng gây ấn tượng với bất kỳ an nhìn thấy bởi sự lấp lánh, huy hoàng của nó.
Hoa hồng pha lê lấp lánh cho ngày Phụ nữ Việt Nam. (Ảnh: Thu Ninh)
Một bộ sản phẩm hoa hồng pha lê vĩnh cửu có giá khoảng gần 1 triệu đồng, bao gồm cả hoa và đế cắm pha lê.

Anh Tiến Tường (Trưởng phòng 1 công ty đào tạo kĩ năng mềm ở Hà Nội) cho biết: “Thật ra mua những loại hoa vĩnh cửu này vừa đẹp, giá thành nếu so sánh với hoa tươi thì không hề đắt. Bình thường bây giờ những bó hoa tươi trung bình cũng có giá 300 - 400 ngàn đồng, nếu mua những bó hoa đẹp ở cửa hàng nổi tiếng cũng trên dưới 1 triệu đồng, chỉ vài ngày sau đã phải vất đi. Tôi chọn hoa hồng vĩnh cửu cho vợ mình vì sự sang trọng, lại mang ý nghĩa tình yêu vững bền theo thời gian".

2. Hoa hồng phủ sơn mài, viền vàng
Loại hoa chế tác thủ công cầu kì có giá không dưới 2 triệu đồng. (Ảnh: Thu Ninh)
Cao cấp hơn hoa hồng pha lê là loại hoa hồng thật được bọc sơn mài và viền vàng. Loại hoa hồng này nếu nhìn kĩ có thể thấy rõ lớp gân lá, cánh hoa rất thật được bao phủ bởi một lớp sơn mài mỏng, mạ vàng 24K và trải qua tất thảy 65 công đoạn cầu kì chế tác.

Để sở hữu món quà độc đáo này, người mua phải chi khoảng 2,5 triệu đồng.

3. Hoa hồng bằng vàng ròng 24k
Hoa hồng được làm bằng vàng 24K nguyên chất sẽ dành cho đấng mày râu "chịu chơi" làm quà tặng cho những người phụ nữ đặc biệt của mình trong ngày 20/10.
Được làm bằng vàng nhưng giá của mỗi sản phẩm này chỉ giao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Với mức giá này, hoa hồng bằng vàng không chỉ là quà tặng của giới văn phòng.
Theo thông tin từ đơn vị nhập khẩu loại hoa này, năm nay, công ty chỉ tung ra thị trường 100 bông. Nếu có cháy hàng cũng kiên quyết không nhập thêm bởi sẽ chỉ có 100 người phụ nữ may mắn nhất được nhận quà tặng là hoa hồng vàng mà thôi.

4. Hoa thủy tinh

Hoa thủy tinh ước nguyện gồm 6 màu sắc với 6 ý nghĩa khác nhau, cầu chúc cho sự may mắn, hạnh phúc và niềm vui đến với bạn và những người thân. Điều đặc biệt ở chỗ sản phẩm cung cấp cho bạn một bộ “đồ nghề” để bạn có thể tự mình trồng một bông thủy tinh trong lọ. Với hoa thủy tinh, bạn sẽ có một không gian sinh động, đẹp mắt, làm dịu căng thẳng trong công việc.
Sản phẩm này hiện đang được bán rất nhiều ở các cửa hàng quà lưu niệm hoặc trên các trang mua bán quà tặng trực tuyến.

5. Trang sức gắn đá tương ứng với cung mệnh
Những trang sức được gắn các loại đá quý phù hợp với cung mệnh được lựa chọn khá nhiều để tặng quà. Đây là một món quà rất tinh tế thể hiện sự quan tâm cũng như tình cảm của bạn dành cho người được tặng quà. Có 12 loại đá quý tương ứng với 12 tháng sinh trong năm. Những trang sức được làm từ đá không chỉ có giá trị mà còn có lợi cho sức khỏe. Các loại đá kị nước, kị gió tránh cho người đeo bị cảm do thời tiết.
Trên thị trường các loại đá quý được sử dụng làm trang sức khá phổ biến. Các loại đá đắt tiền thường được kết hợp với kim loại quý tạo nên thứ phụ trang đẹp và sang trọng. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại trang sức gắn đá mắt hổ, đá thạch anh tím với thiết kế đơn giản không kém phần tinh tế.

6. Đèn cảm ứng avatar


Đèn cảm ứng avatar được xem là món quà cực kỳ độc đáo cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay. Khá nhiều bạn trẻ chọn mua món quà này cho bạn gái.
Đèn Avatar có thể cảm ứng được ánh sáng, chức năng này có thể giúp tiết kiệm điện ngoài ra giúp cho căng phòng của bạn thêm sinh động hơn, tự sáng khi trời tối, đèn sáng mạnh dần khi ánh sáng xung quanh yếu dần và tự tắt khi trời sáng. Đặc biệt hơn là ngoại hình của chiếc đèn này được lấy ý tưởng từ bộ phim 3D nổi tiếng Avatar. Đèn Avatar là một vật trang trí rất dễ thương và lãng mạn, mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn.

7. Đèn ngủ tình yêu

Neight lamp là một món quà đầy ý nghĩa và cực kỳ xinh xắn dành cho người mình yêu thương.

Một chiếc chậu hoa có khả năng phát sáng trong đêm với hình ảnh của những bông hoa xinh xắn, những ngôi sao đáng yêu. Đặc biêt, dòng chữ I love you ngộ nghĩnh bao bọc xung quanh là một nền cỏ xanh ngát khiến bạn liên tưởng đến một chiếc đèn có dáng vẻ của một chậu cây mà trong đó nó mang nhiều ý nghĩa từ ước mơ cho đến một tình yêu cháy bỏng mà bạn muốn dành tặng cho người mình yêu thương nhất.
Neight lamp không chỉ đảm nhiệm vai trò của một chiếc đèn mà nó còn tô điểm thêm cho không gian xinh xắn của bạn một vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên, tạo nên cho bạn một nguồn cảm hứng trong công việc. Với điện thế tiêu thụ 3w khả năng tiêu hao điện rất thấp nên bạn có thể dùng nó như một chiếc đèn ngủ cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét