Pages

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Vòng 1 đẫy đà của người đẹp "thầm yêu" Kagawa


Ngọn lửa tình mang tên Shinji Kagawa vẫn âm thầm cháy trong trái tim của các thiếu nữ xứ sở Mặt trời mọc. Mới đây, người đẹp Nonami Takizawa đã bày tỏ tình yêu đơn phương mãnh liệt với tân binh của Man United.
Vòng 1 đẫy đà của người đẹp "thầm yêu" Kagawa
Nonami Takizawa rất mến mộ Kagawa

Nonami Takizawa sinh ngày 14/12/1985, có chiều cao không thực sự lý tưởng (1m55) nhưng số đo ba vòng thì lại cực kỳ hoàn hảo (95 - 59 - 85). Hot girl hàng đầu đất nước mặt trời mọc là fan trung thành của môn thể thao Vua và đội bóng cô yêu thích hiện tại là Man United. 
Theo Nonami tiết lộ, sở dĩ cô thích M.U là vì họ có trong đội hình thần tượng đáng yêu Shinji Kagawa. Cựu cầu thủ của Dortmund là một "hiện tượng" trong giới trẻ ở Nhật Bản và có rất nhiều fan hâm mộ. Điều đáng nói là những người yêu mến Kagawa đến từ đủ mọi thành phần của xã hội, từ sinh viên, hot girl cho tới người mẫu khiêu dâm.




Nonami Takizawa thường khiến người đối diện phải "ngộp thở" với bộ ngực khủng căng tròn, hấp dẫn của mình. Không chỉ thành công trên lĩnh vực người mẫu, Nonami Takizawa còn được biết đến như là một ca sĩ với giọng ca mượt mà, đồng thời cũng là một MC xuất sắc.





Điều đáng tiếc cho Takizawa là trái tim của Kagawa đã thuộc về Margaret Natsuki (còn gọi là Maggy), một MC vốn rất nổi tiếng ở Nhật và không có chút liên quan nào tới lĩnh vực phim người lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét