Pages

Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Học bổng trung học Mỹ visa F1


20 suất học bổng trung học Mỹ trị giá hơn 13.000 USD dành cho học sinh trong độ tuổi trung học, được sự điều hành của tổ chức quốc tế với hệ thống trường công lập và tư thục trải đều khắp các tiểu bang tại Mỹ.

Chương trình mang đến cơ hội cho học sinh Việt Nam học hỏi, trải nghiệm cuộc sống tại Mỹ và nâng cao kiến thức. Đặc biệt với visa F1, học sinh sẽ tiến xa hơn trong môi trường đào tạo của cao đẳng, đại học ở Mỹ.
Bạn Dương Công Mẫn và các bạn học Jackson, Kentucky
Với sự hỗ trợ của đối tác độc quyền IDC Việt Nam, tổ chức giáo dục quốc tế - Educatius International, Mỹ dự kiến sẽ trao 20 suất học bổng trị giá hơn 13.000 USD cho học sinh Việt Nam. Các em sẽ được học tập trong vòng 9 tháng (từ tháng 9/2013 đến tháng 5/2014) tại hệ thống các trường trung học công lập và tư thục được công nhận có chất lượng tại Mỹ. Các trường trải rộng khắp các bang và thành phố lớn như Los Angeles, San Franciso, Chicago, Boston...
Khi nhận học bổng, học sinh sẽ nắm chắc trong tay visa F1. Các em sẽ được gia hạn visa F1 ngay tại Mỹ để theo học cao đẳng hoặc đại học mà không phải quay về Việt Nam xin visa. Như vậy, học sinh sẽ tiết kiệm chi phí đi lại, dễ dàng chuyển tiếp vào các bậc học cao hơn tại Mỹ mà không lo ngại về rào cản visa, TOEFL hoặc IELTS.
Bạn Đàm Gia Thụy và các bạn học.
Với học bổng này, học sinh sẽ được học toàn thời gian tại một trường trung học Mỹ hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, các em còn được chăm sóc và bảo trợ bởi nhân viên giáo dục tại trường. Học sinh được sống một năm với gia đình người bản xứ, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, các câu lạc bộ thể thao tại trường học, giao lưu với học sinh Mỹ và học sinh đến từ nhiều quốc gia khác…
Trung học Mỹ chính là nền tảng giúp học sinh có cơ hội lớn để tìm kiếm học bổng Mỹ ở các cấp học khác nhau vì điểm số và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.
Chương trình yêu cầu điểm thi Slep Test (Secondary Level English Proficiency Test) là 45 điểm trở lên; học lực cả năm học (3 năm học gần nhất) 6,5 trở lên; hạnh kiểm khá tốt. Học sinh cần nằm trong độ tuổi từ 15 đến 18 (lớp 9 đến lớp 11), có sức khỏe tốt, năng động, khả năng thích nghi và hòa nhập với môi trường sống tại Mỹ.
IDC Việt Nam miễn phí thi Slep Test lúc 15h thứ bảy hằng tuần cho các em học sinh trung học.
Lê Ngọc Hồng Ngân học sinh Horizon High School (Scottsdale, Arizona, USA)– học sinh IDC tham gia Học bổng trung học Mỹ 2011.
Lê Ngọc Hồng Ngân học sinh Horizon High School (Scottsdale, Arizona, USA)– học sinh IDC tham gia Học bổng trung học Mỹ 2011 chia sẻ "Em rất vui và may mắn khi được sống và trải nghiệm ở Mỹ cùng với host family thân thiện và hòa đồng. Host family giúp đỡ em nhiều về việc học, nhất là môn sử và môn khoa học. Họ còn đưa đón em mỗi ngày nữa. Trên trường thì các bạn rất dễ thương và giúp em theo kịp bài học, thầy cô biết em là du học sinh nên hướng dẫn tận tình nên giờ em tự tin hơn lúc mới qua nhiều. Tham gia chương trình này là một trải nghiệm mà có lẽ em sẽ không bao giờ quên được. Cảm ơn IDC đã tạo cho em cơ hội có một không hai này".
Số lượng học bổng có hạn, học sinh cần đăng ký tại phòng ghi danh của công ty IDC Việt Nam để sớm hoàn tất hồ sơ cần thiết cho việc xin học bổng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét