Pages

Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Anh muốn chứng tỏ tình yêu bằng... “sex”


Thật lòng tôi không muốn mất anh, nhưng tôi cũng không thể trao cho anh cái ấy trước ngày cưới được vì đó là tất cả “vốn liếng” của đời con gái chúng tôi...

Tôi với anh mới quen và yêu nhau được hơn một tháng, và đây cũng là mối tình đầu của tôi. Và rất có thể đây là một tình yêu sét đánh, bởi tôi yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên và chính thức nhận lời chỉ sau khi quen nhau chưa đầy 48 tiếng đồng hồ... nhưng tình yêu cũng đã làm cả hai cho chúng tôi rất hạnh phúc.

Tuy nhiên đến giờ cũng chính tôi lại đang băn khoăn về thứ tình yêu sét đánh đó, và không biết nó có tồn tại thực sự không hay chỉ là ảo tưởng trong suy nghĩ của tôi mà thôi. Hoặc cũng có thể do tôi yêu lần đầu tiên nên còn quá khờ khạo.

Bởi lẽ rằng ngay từ khi mới nhận lời yêu thì anh đã tỏ ra là một người đàn ông khá sành sỏi trong tình trường. Cụ thể là chỉ sau câu nói chính thức nhận lời yêu anh thì anh đã ôm hôn tôi và đưa bàn tay du thám, sờ soạng... khắp cơ thể tôi ngay cả những vùng nhạy cảm nhất anh cũng sờ đến và chỉ đến khi tôi đẩy anh ra thì anh mới dừng lại ở đó không thì sự việc đã đi xa hơn nữa rồi.
 - 1
Tuy nhiên anh lại tỏ ra khá giận dỗi và nói rằng tôi không hề yêu anh, mà chỉ coi anh là một trò đùa để tôi bỡn cợt mà thôi... (ảnh minh họa)
Đặc biệt hơn, là là hôm chủ nhật vừa qua anh còn tạo ra một hiện trường giả để dễ bề đưa tôi vào tròng nhằm mục đích thực hiện bằng được việc chiếm đoạt hoàn toàn cơ thể của tôi.

Hôm ấy chúng tôi có việc phải đi xa, và nhân cơ hội đó anh đã biện một lý do hết sức hợp lý rằng xe hỏng trong khi đoạn đường về nhà còn rất xa... và thế là tôi phải miễn cưỡng  cùng anh vào nhà nghỉ qua đêm chờ cho đến sáng mới có thể sửa xe được...

Và chỉ đến sáng hôm sau khi đưa xe ra sửa tôi mới biết được sự thật rằng xe chỉ bị khóa xăng nên không nổ máy được chứ thực ra nó chẳng hề hỏng hóc gì cả và tôi tin rằng việc đó là do anh chủ động làm ra...

Có điều thật đáng nói là đêm hôm ấy anh liên tục ép tôi phải cho quan hệ... tất nhiên là tôi không chịu vì tôi không phải là một đứa con gái dễ dãi trong chuyện ấy. Với lại tôi cũng muốn giữ nó cho anh đến tận đêm đầu tiên chúng tôi chính thức là vợ chồng.

Tuy nhiên anh lại tỏ ra khá giận dỗi và nói rằng tôi không hề yêu anh, mà chỉ coi anh là một trò đùa để tôi bỡn cợt mà thôi... Nếu như tôi thật sự yêu anh thì hãy chứng tỏ bằng việc cho anh được quan hệ tình dục với tôi, bằng không thì ngược lại tôi đã không hề yêu anh.

Tệ hơn nữa anh còn cho rằng hay là tôi đã quan hệ “tình dục” trước đó rồi và đã bị mất trinh nên không dám cho anh bởi vì sợ rằng anh phát hiện ra sự thật đó thì anh sẽ bỏ tôi...

Đến nước này thì tôi cũng chẳng biết làm sao được nữa, chẳng lẽ cứ hễ yêu nhau là phải “quan hệ tình dục” mà điều đó thì thực sự tôi chưa muốn... Nhưng thực sự trong lòng tôi cũng không muốn mất anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét