Pages

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Hội thảo chuyên đề du lịch, khách sạn, nhà hàng


Chương trình được tổ chức lúc 17h30 đến 20h30 ngày 31/8 tại phòng Lotus, khách sạn Quê Hương 4 số 265 Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM.

Cùng với việc tăng tới 9 bậc trong báo cáo năng lực cạnh tranh du lịch trên thế giới và đóng góp vào GDP cả năm 2012 hơn 6 tỷ USD, ngành du lịch đang dần khẳng định vị thế mũi nhọn kinh tế của Việt Nam.
Không ngừng tại đó, ngành này đang thực hiện những chiến lược dài hơi để Việt Nam trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu bằng việc đầu tư vào “chất lượng nhân sự”. Hàng loạt các khách sạn 5 sao, resort cao cấp của các Tập đoàn nổi tiếng thế giới, xuất hiện không ngừng yêu cầu nhân lực Việt Nam phải được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp và chuyên sâu để có thể đáp ứng đủ yêu cầu làm việc tại các tập đoàn nước ngoài.
Theo học ngành này, học sinh sẽ được vừa học vừa thực tập hưởng lương. Chi phí học tập và sinh hoạt khoảng 20 triệu đồng một tháng. Tốt nghiệp, học sinh có cơ hội làm việc và tìm kiếm cơ hội định cư tại quốc gia học tập. Học sinh cũng có thể phát triển sự nghiệp tại các tập đoàn du lịch, khách sạn 5 sao tại Việt Nam với mức lương trung bình khoảng 10 triệu đồng một tháng hoặc quản lý cơ nghiệp của gia đình.
Ngày hội tuyển sinh ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng sẽ phân tích thế mạnh đào tạo ngành này tại nước ngoài. Học sinh sẽ được tư vấn tuyển sinh các chương trình đào tạo: dự bị đại học, cao đẳng, đại học, thạc sĩ và thạc sĩ kép. Ngoài ra, các em cũng sẽ được tư vấn tài chính, xin học bổng và chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc của người thành công trong ngành.
Buổi hội thảo tuyển sinh ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng do Trung tâm giáo dục StudyLink International phối hợp cùng các trường đại học, học viện đào tạo quốc tế của ngành tổ chức. Chương trình nhằm mang đến những thông tin hữu ích và cập nhật yêu cầu tuyển sinh của các trường.
Đồng thời học sinh cũng được chia sẻ về nhu cầu nhân lực, con đường để thành công của ngành này tại Việt Nam với các diễn giả danh dự gồm:
Bà Nguyễn Hồng Hà, Giám đốc StudyLink International.
Bà Lê Nguyễn Tường Vi, phó Giám đốc khách sạn Quê Hương.
Ông Todd Palioca, giám đốc tuyển sinh Học viện ICMS, Australia.
Ông Nguyễn Vinh Quang, Giám đốc khu vực của Đại học James Cook Brisbane, Australia.
Ông Peter Reimer, Giám đốc khu vực của IHTTI, Thụy Sĩ
Ông Greg Saundry, Đại diện Học viện nghề Nam Australia, TAFE SA
Đăng ký tham gia hội thảo theo số điện thoại: (08) 3925 6731 hoặcwww.studylink.org
Du học cùng Study Link, học sinh sẽ được tặng một trong 3 phần quà giá trị khi đăng ký sau hội thảo:
Kỳ kiểm tra trắc nghiệm College Coach của Tập đoàn Profiles, Mỹ trị giá 4 triệu đồng để định hướng ngành học thích hợp nhất cho học sinh.
Phí khám sức khỏe xin visa du học tại phòng khám quốc tế.
Vali cao cấp 20 kg.
(Nguồn: Study Link)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét